Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
krunuch.in.th
หน้าแรก
วิทยาการคำนวณ ป.3
แบบทดสอบก่อนเรียน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
การแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน
การแสดงอัลกอริทึม
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
การเขียนโปรแกรมสั่งให้ตัวละครทำงาน
การตรวจจสอบข้อผิดพลาดของโปรแกรม
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3
อินเทอร์เน็ต
เทคโนโลยีสารสนเทศ
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4
การรวบรวมข้อมูล
การประมวลผลข้อมูล
การนำเสนอข้อมูล
หน่วยการเรียนรู้ที่ 5
ซอฟต์แวร์เบื้องต้น
แบบทดสอบหลังเรียน
เกมศึกษา
ข้อมูลชั้นเรียน
ติดต่อ
krunuch.in.th
หน้าแรก
วิทยาการคำนวณ ป.3
แบบทดสอบก่อนเรียน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
การแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน
การแสดงอัลกอริทึม
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
การเขียนโปรแกรมสั่งให้ตัวละครทำงาน
การตรวจจสอบข้อผิดพลาดของโปรแกรม
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3
อินเทอร์เน็ต
เทคโนโลยีสารสนเทศ
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4
การรวบรวมข้อมูล
การประมวลผลข้อมูล
การนำเสนอข้อมูล
หน่วยการเรียนรู้ที่ 5
ซอฟต์แวร์เบื้องต้น
แบบทดสอบหลังเรียน
เกมศึกษา
ข้อมูลชั้นเรียน
ติดต่อ
More
หน้าแรก
วิทยาการคำนวณ ป.3
แบบทดสอบก่อนเรียน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
การแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน
การแสดงอัลกอริทึม
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
การเขียนโปรแกรมสั่งให้ตัวละครทำงาน
การตรวจจสอบข้อผิดพลาดของโปรแกรม
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3
อินเทอร์เน็ต
เทคโนโลยีสารสนเทศ
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4
การรวบรวมข้อมูล
การประมวลผลข้อมูล
การนำเสนอข้อมูล
หน่วยการเรียนรู้ที่ 5
ซอฟต์แวร์เบื้องต้น
แบบทดสอบหลังเรียน
เกมศึกษา
ข้อมูลชั้นเรียน
ติดต่อ
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
เรื่อง อัลกอริทึมกับการแก้ปัญหา
แบบทดสอบก่อนเรียน
ติดต่อสอบถามได้ที่ : นางสาวอนุชจรี กัลยา
ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะ ครู
โรงเรียนบ้านดงเสือเหลือง สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิจิตร เขต 1
E-mail : Anuchjaree4430@gmail.com
Google Sites
Report abuse
Page details
Page updated
Google Sites
Report abuse